Vậy nha…


Ở đời, nhiều thứ kì lạ…

 

1. Chia sẻ clip rồi la oái oái … Clip này dung tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

–> vậy có phải bạn đang truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ kô? Tự cắn lưỡi mình à? Thấy tục thì đừng share, share rồi thì đừng tỏ ra thanh cao.

 

2. Chia sẻ hình trên mạng, coi xong thì comment là “thấy ghê, ghê quá, tục v** …”

–> Lỡ coi rồi mà thấy ghê thì đừng comment hay like gì hết. Làm vậy thì mấy bức hình “ghê” chỉ chực chờ xuất hiện lên đầu trang Feed thôi. Report cho nó lành. Mà càng like hay comment nhìu, chủ post càng khoái, càng phát huy hành động đó (được tung hê ai kô sướng).

 

3. Đọc báo và than … báo dạo này toàn nói chuyện gì đâu, người này người kia lộ hàng, nhà này nhà kia đám cưới siêu xe v.v và v.v

–> Kính thưa quí vị độc giả, về mặt kinh doanh, điều cơ bản nhất là doanh nghiệp nào cũng muốn sống sót và sinh lời cho mình. Báo điện tử cũng vậy. Nếu như traffic vào những bài viết này không cao, lượng độc giả không nhiều thì người ta chả viết về mấy vấn đề đó làm gì. Cho nên, nếu các bạn là người ghét những bài đại loại vậy thì đừng có click vào đọc. Mấy bài đó có ra trang chủ, mọi người có nhìn thấy, bạn vẫn có thể kô click vào. Tự bản thân các độc giả không hứng thú với những topic “lộ hàng, thả rông, hớ hênh…” thì chủ báo tự động không khai thác các vấn đề này quá nhiều như vậy.

Túm lại, đừng vội trách toà soạn, hãy xem mình có góp phần khuyến khích các bạn ấy “chuyên tâm” hay kô và tự điều chỉnh hành động của mình đi.

 

Nhan nhản hiện nay có nhiều thứ đại loại vậy lắm. Ý của mình rất đơn giản:

– Không thích thì đừng làm

– Không thích mà vẫn làm thì đừng tỏ ra mình cao sang

– Làm rồi mới phát hiện không thích thì đừng khuyến khích

 

Vậy nha…


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *