Phim Việt [Cô dâu đại chiến]


Lâu rồi kô review phim nào cả. Nhân dịp coi “Cô dâu đại chiến” dzìa, viết vài dòng chơi.

Giang hồ đồn phim dzui nên lon ton xách 2 cái vé free đi với bạn…. Ờ thì cũng cười nhưng mà hơi miễn cưỡng. Hem biết tại mình ngày càng khó tính hay tại mình không có update kịp sense of humour trong mấy film Việt gần đây nữa :(. Phim coi chưa mạch lạc lắm, thấy bị cụt cụt thế nào á. Phim mang tính giải trí là chủ yếu nên những nhận xét mang tính chủ quan rất cao 😀

dnd

Nhân vật Thái – Huy Khánh: giọng nói với cái miệng nói chuyện cường điệu, không tự nhiên. Đểu không ra đểu, nói xạo mà y như nói xạo (:D), hem ra dáng dân chơi chuyên an gian nói dối j hết. Pà kon bảo là xem phim sẽ biết được mí chiêu con trai hay xài nên cũng tò mò. Xem xong phát hiện chả có gì đặc sắc, cua gái ai tầm thường dzị … chẳng wa mí con nhỏ trong phim cũng thuộc loại dễ dãi mà thôi … Mà con gái giờ nhìu người dễ dãi dzị seo ta? Lên giường hà rầm dzị, chắc mình già rồi 🙁

Lê Khánh: tớ khoái bạn nì, với cái giọng như phim HK, nghe rất tếu. Còn lại thì nói chuyện la hét quá, mình không thích ồn ào vậy :(! Bạn này đại diện cho các bạn nữ ra vẻ khó tính và luôn hí hửng khi có người cua. Cho nên chai mặt tí thì sẽ work. Huy Khánh chai mặt nên đã thành công.

Ngân Khánh: kô đặc sắc. No comment. Bạn này đại diện cho các bạn nữ xinh đẹp, không thể sống 1 mình, luôn muốn tìm kiếm 1/2 cho mình và luôn sẵn sàng thử. Huy Khánh đến đúng thời điểm và quá khó để thất bại.

Phi Thanh Vân: thik 2 cái comment cho nhân vật của PTV “hoa giả” và “suy nghĩ đơn giản”. Vừa là comment cho nhân vật vừa là cho bạn diễn viên luôn. PTV là kiểu bạn gái hám tiền, hám danh, sẵn sàng dùng “hàng sẵn có” để đánh đổi. Huy Khánh có tiền, có quyền nên cua dễ, nhưng bỏ “không dễ”.

Vân Trang: tớ thích nét đẹp của bạn này :D. Đây là mẫu phụ nữ có học thức (làm bác sĩ), biết hưởng thụ cuộc sống và có suy nghĩ thực tế, là 1/2 mẫu người phụ nữ của gia đình (vì sẵn sàng bỏ việc khi lấy chồng và làm những thứ phụ nữ trẻ thường làm khi rảnh rỗi, nhưng kô biết nữ công gia chánh :D). Không biết tại sao lại iu bạn HK, chắc có lẽ quen lâu rồi, thành thói quen nên khi nhìn chiếc nhẫn kim cương bự vậy thì cũng ừ liền.

Ngọc Diệp: cố tình đổ nên cũng chả có tip cua gái nào hay ho ở đây cả.

Túm lại, theo phim thì thấy … để cua gái thành công thì cứ nhắm đúng nhược điểm mà đánh, chả cần iu đương j. Anh đáp ứng yêu cầu của tui, tui đáp ứng yêu cầu của anh. Có cung, có cầu … DEAL!

Câu kết của Ngọc Diệp là key message của phim rồi. Dễ hiểu, dễ thấm.

Nhạc phim hay 😀


À, sẵn đây viết vài dòng về mấy lời văn hoa bay bướm của các bạn nam. Những câu đại loại như “Anh chưa gặp ai như em = Em là một người con gái rất đặc biệt = Em không hề giống với những cô gái anh từng gặp = Anh kô  như những thằng đàn ông khác …” thì 100% là đúng. Thử hỏi có ai giống ai hok? Hok có cô gái nào giống nhau y chang, cũng như không có thằng đàn ông nào giống nhau y xì. Ngay cả sinh đôi cũng có điểm khác. Cho nên những câu đại loại trên rất là non sense, nói chuyện đương nhiên. Ai cũng là đặc biệt và duy nhất hết.

Khi có nhiều biểu hiện khả nghi xuất hiện cùng 1 lúc và những lời giải thích đều là “do tình cờ” thì nhất định là “có vấn đề”.

Câu “Chưa bao giờ anh nói dối em” thì 100% là nói dối. Ai chả có lúc phải nói dối ???

Con gái lỡ có quá khứ không mấy đẹp thì unacceptable nhưng con trai khi đã có vợ và muốn léng phéng bên ngoài thì có thể thông cảm. Ai đồng ý chuyện này thì bạn đàn ông í biết ơn lắm lắm và thik lắm lắm. Suy nghĩ này mình nghe nhiều rồi, từ miệng con gái cũng có luôn nhưng vẫn chưa thông :D.

Túm lại phim CDĐC coi cũng được, kô coi cũng chả sao. Không recommend gì hết :D. 2 phim Việt còn lại kô hứng thú. Tết này có Tangled coi ok nhất thoai. Ta bị ám ảnh bởi “ước mơ” trong phim. Đó là thứ mà bạn Trâm vẫn đang trăn trở. Haizz…


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *