Đèn đỏ và quẹo phải


E hèm … hôm ni bạn Trâm nhà ta, 1 người chưa có bằng lái xe, sẽ nói về vấn đề giao thông tí hen ^^.

Tình hình là … nghe đâu nước ta có luật “Đèn đỏ mí bác muốn quẹo phải thì cứ việc, CSGT ứ bắt đâu mà lo“. Và thế là… chúng ta có quyền lợi thì ngu gì không hưởng, fải kô nè???

Sự thể cũng bắt đầu từ đó mà ra, bé nào xớ rớ dừng ngay gần đèn đỏ mà không muốn wẹo fải thì nên biết điều, né ra cho kẻ có quyền wẹo. Bất cần biết bé đã đứng ngay vạch vôi, miễn sao xéo chỗ khác cho người ta wẹo là được gòi. Nhích xe lên vạch dành cho người đi bộ ư??? Oh noshame on you … chuyện bèo … anh đây mà vẫn chưa có đủ không gian để bẻ tay lái thì cho dù lết xe đến giữa ngã tư bé vẫn phải làm.

Con gà tức nhau tiếng gáy thì xe có gắn máy tức nhau tiếng còi, mở ngoặc: xe có gắn máy bao gồm xe 2 bánh, 4 bánh hay xe tùm lum bánh, đóng ngoặc. Thế nghĩa là sao??? Tức là chúng ta có thể chừa 1 khoảng nhỏ cho xe nho nhỏ wẹo thì mắc gì không thể chừa 1 khoảng bự cho xe bư bự ôm cua??? Chúng ta là công dân, phải được hưởng những quyền lợi ngang nhau chứ lị whistling.

Bé không cho mí anh hưởng quyền lợi thì điều gì sẽ xảy ra??? Úi giùi ui, không tin nổi đâu nhé………….. nhẹ nhẹ thì la = miệng, lười biếng thì la = còi, còn gặp thứ dân lì lợm như bạn Tr nhà ta thì chơi trò đặc biệt hơn, trò nì nghe đâu chỉ có loài thú vật như trâu bò mới làm, đấy là “húc” cow. Khiếp chưa kìa !!!!!!!!!!!! Bé không tránh thì anh húc, bất cần bé đã dừng xe khi đèn đỏ và ngay tại vị trí luật pháp qui định, vì luật pháp cũng cho anh cái quyền wẹo phải.

Chị tr sợ wá, nhịn thì nhục, không nhịn thì bị đục nên cứng tay cứng chân … anh húc thì cứ húc, em chỉ thèm đứng im như chả có gì, chửi ư??? Sao được nè, đường thì khói bụi, mở miệng thì em đây chuốc bụi vào thân sao??? dzới lại làm thía thì mất danh giá wá, ta đây chỉ liếc (khổ nỗi giờ mới nhớ là mình đang đeo cái mắt kính đen đẹp wá, người ta không thấy mắt mình, uổng chưa!!!). Rồi sao nữa … đợi sang đèn xanh thì hãy chạy anh nhé winking, em đây ứ thèm dời xe. Chỉ tội cho cái thân xe già còm cõi mười mí năm trời của mẹ, già gòi còn bị nựng Image.

Sau 1 thời gian biết chạy xe mà chị Tr mới phát hiện ra điều này thiệt là tội lỗi chưa devil


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *